INTERNAL ACTIVITIES

INTERNAL EVENT จบไปแล้วด้วยดี กับงานสัมมนา TCA Talk ครั้งแรกของปี ในหัวข้อ “พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมก่อสร้าง เติบโต..และ..เข้มแข็ง อย่างยั่งยืนได้อย่างไร??”
จบไปแล้วด้วยดี กับงานสัมมนา TCA Talk ครั้งแรกของปี ในหัวข้อ “พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมก่อสร้าง เติบโต..และ..เข้มแข็ง อย่างยั่งยืนได้อย่างไร??”
23 February 2024 เวลา 09:22 น.

จบไปแล้วด้วยดี กับงานสัมมนา TCA Talk ครั้งแรกของปี ในหัวข้อ “พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมก่อสร้าง เติบโต..และ..เข้มแข็ง อย่างยั่งยืนได้อย่างไร??” จัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในรูปแบบไฮบริด ทั้ง On-Site ณ ห้อง West Wing โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ และรูปแบบออนไลน์ Facebook Live

สมาคมฯ ขอขอบคุณท่านวิทยากรที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ให้ความรู้และมุมมองต่างๆ ครบทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยให้เข้มแข็งขึ้นได้อย่างยั่งยืน

และสมาคมฯ ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความคืบหน้าการจัดสัมมนาครั้งต่อไป ได้ทาง Line Official Account: @tca_thaicontractor

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการบรรยาย
1) รายงานผลการศึกษาปรับปรุงกฎหมายการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐฯ (TDRI)
2) การอบรมการประเมินแคมป์และการวางแผนลดความเสี่ยงทางสังคมสำหรับแรงงานและเด็ก (มูลนิธิบ้านเด็ก)

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved