ACTIVITIES

EVENT > ขอความร่วมมือในการตอบแบบสำรวจความคิดเห็น_การศึกษาและพัฒนามาตรฐานแรงงานด้านการจัดการแรงงาน
ขอความร่วมมือในการตอบแบบสำรวจความคิดเห็น_การศึกษาและพัฒนามาตรฐานแรงงานด้านการจัดการแรงงาน
24 February 2020 เวลา 13:38 น.

เรียน     ท่านสมาชิกสมาคมฯ และผู้ประกอบการก่อสร้าง 

           ด้วยสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) และ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (United Nations Children's Fund – UNICEF) จัดทำโครงการพัฒนามาตรฐานแรงงานด้านการจัดการแรงงานเด็กสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย เพื่อยกระดับศักยภาพและภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยด้านการจัดการแรงงานเด็กให้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งกิจกรรมหนึ่งที่ต้องดำเนินการภายใต้โครงการดังกล่าว คือ การสำรวจความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้เสียในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนามาตรฐานแรงงานด้านการจัดการแรงงานเด็กสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยให้เกิดการยอมรับจากภาคสาธารณะ และมีความเหมาะสมกับบริบทของประเทศไทย

            ในการนี้ จึงขอความร่วมมือในการตอบแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้เสียในอุตสาหกรรมก่อสร้าง รายละเอียดดังสิ่งที่ส่งมาด้วย หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://shorturl.at/gjRY2 และขอความกรุณาส่งกลับมายัง สรอ. ทางโทรสาร 0-2617-1708 หรือ อีเมล standard@masci.or.th  ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

            จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และขอขอบคุณในความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้

หมายเหตุ : ทีมวิจัยจะนำข้อมูลที่ได้จากแบบสำรวจฯ ไปประกอบการพิจารณาในการจัดทำมาตรฐานด้านการจัดการแรงงานเด็กในอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทย โดยไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ

ดาวน์โหลด

>> จดหมายขอความร่วมมือ

>> แบบสำรวจความคิดเห็น

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved