ACTIVITIES

EVENT > เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบซีรี่ย์สัมมนาออนไลน์ด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างฟรี!
เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบซีรี่ย์สัมมนาออนไลน์ด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างฟรี!
01 June 2020 เวลา 11:04 น.

INTERMAT ASEAN จับมือกับ สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ - TCA จัดทำซีรี่ย์สัมมนาออนไลน์ภายใต้หัวข้อ เปิดประเด็น! ธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยฝ่าวิกฤตการณ์โควิด 19 ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาทิ TBIM - Thai BIM Association แบบจำลองสารสนเทศอาคาร - Thai BIM Association แบบจำลองสารสนเทศอาคาร และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมกันแชร์ความคิด เปิดประเด็นสำคัญของการเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงการอัปเดตเรื่องเทรนด์เทคโนโลยีที่จะน่าจับตามองและอนาคตใหม่ของอุตสาหกรรมก่อสร้างที่คนในแวดวงอุตสาหกรรมก่อสร้างไม่ควรพลาด พร้อมเปิดรับมุมมองใหม่ๆของธุรกิจก่อสร้างไทยที่กำลังจะเปลี่ยนแปลง ในวันที่ 10, 24 มิถุนายน และ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:00 - 17:00 น. รับจำนวนจำกัดเพียง 200 ท่าน/ครั้ง เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วที่นี่ตอนนี้ !!! คลิ๊กลงทะเบียน >>> Webinar Registration

  • วันที่ 10 มิถุนายน 2563 พบกับ EP.01 อุตสาหกรรมการก่อสร้าง หลังวิกฤตการณ์ COVID-19: บรรทัดฐานใหม่และความร่วมมือเพื่อความอยู่รอดและเติบโตในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง 
  • วันที่ 24 มิถุนายน 2563 พบกับ EP.02 เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อยกระดับการก่อสร้างและความได้เปรียบทางการแข่งขัน
  • วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 พบกับ EP.03 อนาคตในอุตสาหกรรมก่อสร้าง – การคาดการณ์อุตสาหกรรมก่อสร้างตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงปี 2022

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@asean.intermatconstruction.com หรือข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงาน INTERMAT ASEAN สามารถเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ asean.intermatconstruction.com/

#INTERMATASEAN #Webinar #Construction #Infrastucture #Updates #BIM #INTERMAT2020

หมายเหตุ : *รายชื่อวิทยากรอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved