ACTIVITIES

EVENT > การเปิดการไต่สวนการทุ่มตลาดสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วนที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
การเปิดการไต่สวนการทุ่มตลาดสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วนที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
27 February 2020 เวลา 13:27 น.

ด้วยคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุนได้มีมติให้เปิดการไต่สวนการทุ่มตลาดสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสี แบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจาสาธารณรัฐประชาชนจีน และกรมการค้าต่างประเทศได้ออกประกาศเปิดการไต่ส่วนการทุ่มตลาดสินค้าดังกล่าว

กรมป้องกันและตอบโต้ทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศพิจารณาเล็งเห็นว่า หน่วยงานของท่านเกี่ยวกับกลุ่มผู้ใช้เหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วน ซึ่งมีสถานะเป็นผู้มีส่วนได้เสีย จึงขอความร่วมมือตอบแบบสอบถามเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาไต่สวน

หากประสงค์ขอทราบข้อมูลการเปิดไต่ส่วนท่านสมารถดำเนินการภายใต้ประกาศกรมการค้าต่างประเทศ  ภายในวันที่ 1 เมษายน 2563 ติดต่อสอบถามข้อมูลไดที่  กลุ่ม 7 โทร 02-547-4742 โทรสาร 02-547-4741 อีเมล์ Tird7@moc.go.th

ดาวน์โหลด รายละเอียดและเอกสารได้ ที่นี่

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved