ACTIVITIES

EVENT > ขอเชิญร่วมงาน งาน XXVI th World Road Congress Prague 2023
ขอเชิญร่วมงาน งาน XXVI th World Road Congress Prague 2023
26 September 2022 เวลา 16:46 น.

ด้วยกระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปรากแจ้งประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงาน งาน XXVI th World Road Congress Prague 2023  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 ตุลาคม 2566 ณ Prague Congress Center กรุงปราก สาธารณรัฐเซ็ก กระทรวงการต่างประเทศขอเรียนข้อมูลเกี่ยวกับงานดังกล่าว ดังนี้

  1. งาน XXVI th World Road Congress Prague 2023 จัดขึ้นโดยกระทรวงคมนาคมเซ็กร่วมกับกระทรวงคมนาคมและการก่อสร้างสโลวาเกีย และคณะกรรมการจัดงาน Word Congress 2023มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานซึ่งเป็นบุคคลระดับผู้บริหารทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนจากสาธารณรัฐเช็กและประทศต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมด้านถนนและการขนส่งได้พบปะ สร้างเครือข่าย และส่งเสริมความร่วมมือระหว่างกัน ตลอดจนการนำเสนอโครงการก่อสร้างหรือโครงการที่เกี่ยวกับถนนการคมนาคมและการขนส่งเพื่อจับคู่การลงทุนและการแลกเปลี่ยนข้อมูลและแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศระหว่างผู้เข้าร่วมงาน
  2. การจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมทางหลวงโลก (World Road Association- PIARC) จึงเป็นเวทีหารือระหว่างประเทศที่สำคัญที่จะสามารถแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ด้านการคมนาคมขนส่งและประเด็นทุกมิติที่เกี่ยวข้องกับถนนและทางหลวง อันจะเป็นประโยชน์สำหรับ ประเทศที่อยู่ระหว่างการพัฒนาหรือปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางถนน และเป็นการเปิดโอกาสให้ประเทศสมาชิกและไม่เป็นสมาชิก PIARC (มีรัฐบาลจาก 124 ประเทศเป็นสมาชิกรวมทั้งประเทศไทย) สามารถนำเสนอศักยภาพด้านโครงสร้างพื้นฐานทางถนของประเทศตนเองได้ โดยการจัดซุ้มเพื่อให้คำแนะนำและให้ข้อมูลระหว่างการจัดงาน
  3. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานและสืบค้นข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับ งานมหกรรมงาน XXVI th World Road Congress Prague 2023 ได้ที่ เว็บไซต์ https://ww.wrc2023prague.org
Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved