ACTIVITIES

EVENT > เปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาดต่อไป ตามมาตรา 56 และมาตรา 57 กรณีสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กฯ
เปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาดต่อไป ตามมาตรา 56 และมาตรา 57 กรณีสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กฯ
27 July 2022 เวลา 14:31 น.

เปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาดต่อไป ตามมาตรา 56 และมาตรา 57  กรณีสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กหรือเหล็กกล้าที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีนและสาธารณรัฐเกาหลี พ.ศ. 2565

ด้วยคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุนได้มีมติให้เปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาดต่อไป ตามมาตรา 56 และมาตรา 57 กรณีสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กหรือเหล็กกล้า ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีนและสาธารณรัฐเกาหลี พ.ศ. 2565 กรมการค้าต่างประเทศจึงได้มีประกาศ เรื่อง เปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้บังคับอากรตอบโต้การทุ่มตลาดต่อไป ตามมาตรา 56 และมาตร 57 กรณีสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กหรือเหล็กกล้าที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีนและ

กรมการค้าต่างประเทศพิจารณาแล้วเห็นว่าสมาชิกของท่านอาจเป็นผู้มีส่วนได้เสีย จึงขอความร่วมมือให้แจ้งสมาชิกของท่านที่สนใจตอบแบบสอบถามเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาทบทวน สามารถดาวน์โหลด เอกสารที่เกี่ยวข้องและติดตามรายละเอียดการทบทวนได้ทาง htps://ww.thaitr.go.th/th/search/AD1032

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved