ACTIVITIES

EVENT > ตัวอย่าง แบบสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง (Construction Sentiment Index: CSI)
ตัวอย่าง แบบสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง (Construction Sentiment Index: CSI)
04 November 2021 เวลา 16:40 น.

ตามที่ สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จัดทำ #แบบสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมานั้น ฉบับนี้เป็นตัวอย่างผลสรุปการสำรวจฯ ที่ได้รับจากท่านสมาชิกและผู้ประกอบการก่อสร้าง โดยข้อมูลที่ได้รับจากท่านถือเป็นประโยชน์ต่อสมาคมฯ ในการนำไปใช้หารือกับภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้เห็นภาพรวมสถานการณ์และเป็นแนวทางในการสะท้อนปัญหาและความเชื่อมั่นของภาคการก่อสร้าง พร้อมทั้งเป็นการช่วยกันพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

สมาคมฯ ขอขอบคุณในความร่วมมือ และใคร่ขอให้ท่านสมาชิกและผู้ประกอบการก่อสร้างตอบแบบสำรวจในครั้งต่อๆ ไป โดย #ผลสรุปจะมีความแม่นยำมากขึ้นเมื่อมีผู้ตอบแบบสำรวจจำนวนมาก #ขอให้ทุกท่านช่วยให้ข้อมูล เพื่อให้ข้อมูลที่ได้รับมีความถูกต้องและสะท้อนความเป็นจริงของภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างมากที่สุด

หมายเหตุ: ธปท. จะทำการประมวลผลและเผยแพร่ข้อมูลจากแบบสำรวจผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์ของสมาคมฯ และ ธปท. เป็นประจำทุกเดือน ทั้งนี้ ท่านสามารถเลือกได้ว่าชื่อผู้ตอบจะเป็นความลับหรือลงชื่อเพื่อรับการติดต่อกลับ (สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ธนาคารแห่งประเทศไทย / คุณแลนด์ 06-3223-6298)

ดาวน์โหลด  ตัวอย่างผลการสำรวจฯ 

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved