ACTIVITIES

EVENT > การรับฟังความคิดเห็นร่างกฎกระทรวงกำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเหล็กลวดคาร์บอนสำหรับงานย้ำหัวและงานทุบขึ้นรูปเย็น ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ. .... พ.ศ. ๒๕๖๗
การรับฟังความคิดเห็นร่างกฎกระทรวงกำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเหล็กลวดคาร์บอนสำหรับงานย้ำหัวและงานทุบขึ้นรูปเย็น ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ. .... พ.ศ. ๒๕๖๗
04 April 2024 เวลา 10:59 น.

ด้วยคณะกรรมการมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมมีมติเห็นสมควรกำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเหล็กลวดคาร์บอนสำหรับงานย้ำหัวและงานทุบขึ้นรูปเย็น ต้องเป็นไปตามมาตรฐานเลขที่ มอก. 2243-2567 ซึ่งจะต้องออกกฎกระทรวงในลำดับต่อไป นั้น

ดังนั้น ก่อนออกกฎกระทรวงดังกล่าว สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียหรือผู้มีประโยชน์เกี่ยวข้องกับการกำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมดังกล่าวต้องเป็นไปตามมาตรฐาน ผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (ww.tisi.go.th) ในหัวข้อประกาศมาตรฐานบังคับ เว็บไซต์กลางของภาครัฐ (ww.Law.go.th) ในหัวข้อโครงการรับฟัง และที่กองกฎหมาย สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาดำเนินการออกกฎกระทรวง ทั้งนี้ หากท่านประสงค์จะแสดงความคิดเห็นสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านแบบรับฟังความคิดเห็นออนไลน์ได้ที่ https://center.tisi.go.th/law/listen/ministry/accept/MjM= หรือทำหนังสือถึงสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กลุ่มกฎหมาย นายอรรถพนธ์ ภิรมย์ทอง โทร. 02-430-6830 ต่อ 2010

 

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved